Vụ bắt quả tang vợ ngoại tình sau 4 tháng đám cưới ở Nghệ An: Người chồng chính thức lên tiếng

Khi câu chuyện bắt gặp vợ mới cưới ngoại tình tại nhà nghỉ được nhiều thành viên mạng chia sẻ, người chồng đã chính thức lên tiếng giải bày về quyết định sau cùng của mình.

 

Ngày 1/12, nhiều thành viên mạng chia sẻ bài viết về việc người chồng bắt gặp vợ mình ngoại tình ở nhà nghỉ.

Trong clip, người chồng đau đớn nói rằng vợ trẻ sinh năm 2003 vừa làm đám cưới được 4 tháng thì ‘cặp bồ’ với người khác. Đoạn clip này nhanh chóng nhận về nhiều sự chú ý và chia sẻ kèm theo rất nhiều bình luận. Vụ việc được cho là xảy ra tại Nghệ An.

Nội dung chú thích ảnh

Hình ảnh trong đoạn clip người chồng bắt tại trận vợ ngoại tình trong nhà nghỉ

Chiều 1/12, liên hệ với anh N.Đ.T (huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An), anh xác nhận có vụ việc trên, đồng thời cho biết: ‘Đến hôm nay thì mọi chuyện đã được giải quyết xong, mong mọi người đừng đẩy câu chuyện đi quá xa vì như thế sẽ làm ảnh hưởng đến người thân của gia đình 2 bên’.

Trên trang cá nhân, anh T đăng tải bài viết công khai có nội dung như sau: ‘Cái ly đã vỡ rồi dù rất muốn nhặt lại để gắn nhưng khó mà được lâu bền, mặc dù rất hiểu cảm giác và sự quan tâm vun vén hàn gắn của bố mẹ gia đình.

Nhưng con xin lỗi, con không thể. Với lòng tự trọng của 1 thằng con trai con không cho phép mình mắc thêm sai lầm. Không động chạm thân thể con gái bố mẹ một chút nào là một sự tử tế và tôn trọng cuối cùng con dành cho T. (tên người vợ) và Bố Mẹ rồi. Con xin lỗi!

Còn duyên thì ở, hết duyên thì đi…’

Cùng ngày, chúng tôi đã liên hệ vào số điện thoại của chị T, tuy nhiên số điện thoại không liên lạc được.

Xem nhiều