Vì sao nhiều người khóc nức nở khi vào nhà bà lão mù Vanga?

Từ năm 1970 – 1996, nhà tiên tri Vanga sống trong ngôi nhà nhỏ ở làng Rupite, phía Đông Nam tỉnh Blagoevgrad, Bulgaria. Sau 18 năm niêm phong, ngôi nhà mà bà Vanga từng ở mở cửa đón khách. Một số người bật khóc khi bước vào trong nhà.

Vì sao nhiều người khóc nức nở khi vào nhà bà lão mù Vanga?
Theo một nghiên cứu, 85% các dự đoán của nhà tiên tri Vanga đã trở thành sự thật. Do đó, hậu thế ca ngợi và thán phục trước khả năng tiên tri “như thần” của bà. Thêm nữa, bà còn được mệnh danh là “Nostradamus của vùng Balkan”.

Vì sao nhiều người khóc nức nở khi vào nhà bà lão mù Vanga? - 1
Phần lớn những tiên đoán của bà Vanga là về những sự kiện lớn sẽ xảy đến với nhân loại trong tương lai như chiến tranh, động đất, hỏa hoạn, lũ lụt… Bà cũng tiên tri số phận của một số người nổi tiếng có ảnh hưởng lớn đến tình hình thế giới.

Vì sao nhiều người khóc nức nở khi vào nhà bà lão mù Vanga? - 2
Từ năm 1970 cho đến khi qua đời vào năm 1996, nhà tiên tri Vanga sống trong ngôi nhà nhỏ ở làng Rupite, phía Đông Nam tỉnh Blagoevgrad, Bulgaria. Chính tại ngôi nhà này, bà đã đưa ra nhiều dự đoán về tương lai của nhân loại cho đến năm 3797.

Vì sao nhiều người khóc nức nở khi vào nhà bà lão mù Vanga? - 3
Ngôi nhà này cũng là nơi bà gặp gỡ nhiều chính trị gia, doanh nhân trong và ngoài nước để đưa ra những tiên tri về số phận của họ. Thêm nữa, nhiều người dân cũng đến nhà tìm gặp bà Vanga để xin lời khuyên hoặc nhờ bà chữa bệnh.

Vì sao nhiều người khóc nức nở khi vào nhà bà lão mù Vanga? - 4
Theo đó, ngôi nhà mà bà Vanga sống những năm cuối đời trở thành một địa điểm nổi tiếng thế giới khiến nhiều người tò mò.

Vì sao nhiều người khóc nức nở khi vào nhà bà lão mù Vanga? - 5
Trước khi qua đời năm 1996, bà Vanga viết di chúc để lại toàn bộ tài sản cho nhà nước Bulgaria. Thế nhưng, quyền sở hữu ngôi nhà xảy ra tranh chấp về pháp lý liên quan đến những người thân của bà.

Vì sao nhiều người khóc nức nở khi vào nhà bà lão mù Vanga? - 6
Do vậy, ngôi nhà của bà Vanga bị niêm phong suốt 18 năm. Đến ngày 25/3/2014, ngôi nhà của “Nostradamus của vùng Balkan” chính thức mở cửa để đón khách du lịch.

Vì sao nhiều người khóc nức nở khi vào nhà bà lão mù Vanga? - 7
Hàng năm, hàng ngàn người ghé thăm ngôi nhà của bà Vanga để tìm hiểu nơi nhà tiên tri từng sống như thế nào. Khi bước vào bên trong ngôi nhà, một số người đột nhiên bật khóc mà không có lý do cụ thể nào.

Vì sao nhiều người khóc nức nở khi vào nhà bà lão mù Vanga? - 8
Một vài người khác thì cảm thấy rùng mình như thể đã tiếp xúc với một thế lực bí ẩn nào.

Vì sao nhiều người khóc nức nở khi vào nhà bà lão mù Vanga? - 9
Trước những sự việc bí ẩn trên, một số người cho rằng, ngôi nhà của bà Vanga có thể chứa năng lượng kỳ bí mà giới khoa học chưa thể lý giải. Đây chỉ là giả thuyết. Đến nay, một số nhà khoa học vẫn tìm kiếm lời giải cho bí ẩn này.

Theo Tâm Anh (Kienthuc.net.vn)

Xem nhiều