Thuê homestay để nghỉ, cặp đôi sốc nặng khi thấy bồn tắm trong suốt, nhìn xuyên thấu xuống cầu thang

Chiếc bồn tắm với thiết kế đặc biệt đã khiến cặp đôi vô cùng bất ngờ và bối rối.

Đã có không ít tình huống dở khóc dở cười xảy ra khi khách hàng đi thuê khách sạn, homestay để nghỉ ngơi. Mới đây, một câu chuyện tương tự như vậy lại xảy ra khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Truyền thông địa phương đưa tin, câu chuyện xảy ra tại thành phố Diên Biên, thuộc tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Gần đây, một cô gái đã thuê một căn homestay để nghỉ ngơi và vui chơi cùng bạn trai. Nào ngờ khi nhận phòng, cặp đôi đã rất sốc với thiết kế của căn homestay, đặc biệt là chiếc bồn tắm.

Cô gái kể rằng sau khi nhận căn homestay, cô đã đi kiểm tra một lượt theo thói quen để xem xét có vấn đề hay trục trặc gì không. Khi đi vào phòng tắm, cô gái và bạn trai của mình rất hào hứng khi nhìn thấy một chiếc bồn tắm. Cặp đôi đã tưởng tượng đến khung cảnh được đắm mình và thư giãn trong bồn tắm, thế nhưng khi tiến lại gần, họ cảm thấy vô cùng chưng hửng và hụt hẫng.

Theo đoạn clip do chính cô gái quay lại rồi đăng tải lên mạng xã hội, chiếc bồn tắm của homestay này có đáy làm bằng kính trong suốt. Hơn nữa, nó còn nhìn xuyên thấu xuống chiếc cầu thang bên dưới. Điều đó có nghĩa là nếu người nào đi bên dưới cầu thang thì hoàn toàn có thể nhìn rõ người đang sử dụng bồn tắm khi ngẩng đầu lên.

“Đây không phải là chiếc bồn tắm phơi bày hoàn toàn sao? Nó gần như không có đáy, tất cả đều lộ ra ngoài. Vốn dĩ tôi muốn sử dụng bồn tắm để thư giãn nhưng khi nhìn thấy chiếc bồn tắm trong suốt này, tôi đành phải bỏ cuộc thôi”, cô gái chia sẻ.

Sau đó, cô gái cũng phàn nàn về chiếc bồn tắm này với nhân viên của homestay. Nhân viên homestay đã đưa ra lời giải thích rằng đây là loại phòng riêng tư và có gác lửng, vốn được thiết kế dành riêng cho các cặp đôi. Tầng một của homestay là phòng khách, tầng 2 là phòng ngủ, bồn tắm được đặt ở vị trí gác lửng giữa tầng 1 với tầng 2, nhìn xuống được cầu thang bên dưới. Vì loại phòng này thường chỉ dành cho các cặp đôi nên việc sử dụng bồn tắm sẽ không cảm thấy ngại ngùng, xấu hổ hay lộ liễu. Khu homestay có tới 10 căn phòng như vậy.

Sau khi cô gái đăng tải đoạn clip về căn homestay mà mình thuê lên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng Trung Quốc cũng để lại bình luận trái chiều về thiết kế kỳ lạ của chiếc bồn tắm:

“Dù chỉ cho các cặp đôi thuê thì tôi vẫn thấy xấu hổ với chiếc bồn tắm này”.

“Thay vì sợ lộ chuyện riêng tư, tôi lại lo sợ đáy kính này bị vỡ hơn”.

“Chắc người thiết kế bồn tắm này có mục đích là không để người ta sử dụng quá lâu”.

“Nếu chỉ các cặp đôi đến thuê thì cũng bình thường thôi. Nhưng biết đâu sẽ có những kiểu khách hàng khác đến thuê, lúc đấy họ sẽ vô cùng ngại ngùng khi muốn sử dụng bồn tắm”.

“Đáng lẽ khi quảng cáo, chủ homestay nên ghi chú rõ về thiết kế bên trong, nhất là những thiết kế đặc biệt, để tránh sự khó xử khi khách đến nhận phòng”…

Doãn Kỳ 

Xem nhiều