Thêm lời tiên tri của bà Vanga về năm 2022 đã trở thành sự thật, đó là điều dự đoán thứ 6

Những lời tiên tri của bà Vanga về năm 2022 đang dần dần ứng nghiệm. Mặc dù đã qua đời cách đây 26 năm, cái tên Baba Vanga vẫn được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những lời tiên tri đầy bí ẩn nhưng cũng không kém phần đáng sợ của bà.

Trước khi qua đời, nhà tiên tri mù Vanga đã đưa ra hàng loạt dự đoán về vận mệnh tương lai của thế giới. Một số người tin rằng những tiên đoán của bà Vanga có thể có độ chính xác lên đến 85%.

Trong năm 2022, bà Vanga cũng đưa ra 6 dự đoán về những sự kiện có thể xảy ra. Những lời tiên tri đó bao gồm:

– Thế giới ảo xâm chiếm cuộc sống thực

– Siberia bùng phát một loại siêu virus nguy hiểm, phát tán do biến đổi khí hậu

– Các thành phố lớn trên thế giới sẽ phải đối mặt với tình trạng khan hiếm nước

– Người ngoài hành tinh tấn công Trái đất

– Ấn Độ gặp phải tình trạng thiếu lương thực do sóng nhiệt

– Động đất, sóng thần và nhiều thiên tai sẽ xảy ra trên toàn thế giới, đặc biệt là tại Úc và các khu vực của châu Á.

Thêm lời tiên tri của bà Vanga về năm 2022 đã trở thành sự thật, đó là điều dự đoán thứ 6 - Hình 1

Theo tờ New York Post đưa tin, lời tiên tri thứ 6 của bà Vanga về năm 2022 dường như đã và đang ứng nghiệm. Rất nhiều thảm họa, thiên tai nghiêm trọng đã xảy ra trên thế giới từ đầu năm đến nay.

Trong khi Ý, Bồ Đào Nha, Anh và một số quốc gia châu Âu khác phải đối mặt với tình trạng nắng nóng, hạn hán nghiêm trọng, dẫn đến thiếu nước và cháy rừng; thì ngược lại ở nhiều bang của Úc lại phải đối mặt với tình trạng lũ lụt nghiêm trọng, những trận mưa xối xả đổ xuống khiến hàng chục nghìn người phải sơ tán, nhiều nơi chìm trong biển nước.

Gần đây nhất, Đài Loan phải hứng chịu hàng loạt trận động đất lớn với sức mạnh ngang 8 quả bom hạt nhân, hàng trăm người thương vong, nhiều nhà cửa đổ sập, đường đứt gãy, thiệt hại vô cùng lớn. Bên cạnh đó, Mexico, New Zealand và Papua New Guinea cũng liên tiếp gặp phải động đất, nguy cơ xảy ra sóng thần là rất lớn.

Bà Vanga bắt đầu phát hiện ra khả năng ngoại cảm và tiên tri của mình từ năm 12 tuổi, sau khi bà bị mất thị lực vì bị cuốn vào một cơn bão cát. Cho đến nay, rất nhiều lời tiên tri của bà Vanga đã trở thành sự thật như: vụ khủng bố tháp đôi Mỹ 11/9, vụ chìm tàu Krusk của Nga, tổng thống Nga Putin đắc cử, nước Mỹ xuất hiện một tổng thống da màu (ông Barack Obama), Brexit, khủng hoảng di cư châu Âu, sự trỗi dậy của phiến quân Hồi giáo IS, cái chết của Công cương Diana nước Anh, thậm chí là cả đại dịch COVID-19… Những điều kỳ bí liên quan đến cuộc đời và khả năng tiên tri của bà Vanga đến nay vẫn không có ai giải thích được. Tuy nhiên, rất nhiều người tin rằng nhà tiên tri mù người Bulgaria này thực sự có khả năng nhìn thấu tương lai.

ADVERTISEMENT

‘Lạnh gáy’ với 10 dự đoán của nhà tiên tri mù Vanga về năm 2022 Hầu hết những dự đoán của bà Vanga trong năm 2022 đều rất u ám.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga (1911-1966) là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới. Bà sinh ra tại Bulgaria và vào năm 12 tuổi, bà gặp phải một cơn bão cát khiến thị lực của bà dần mất đi. Bù lại, kể từ khi đó, bà Vanga bất ngờ phát hiện mình có khả năng nhìn trước tương lai.

Ngay cả sau khi bà Vanga qua đời vào năm 1966, những lời tiên đoán về tương lai của bà vẫn còn kéo dài, một số trong đó tiếp tục trở thành sự thật, khiến tất cả mọi người vô cùng kinh ngạc. Trong năm 2022, nhà thấu thị này đã đưa ra 10 lời tiên tri về thế giới:

1. Sự gia tăng các thảm họa

Bà Vanga tiên tri rằng trong năm 2022, những thảm họa bao gồm động đất, lũ lụt, sóng thần hay hỏa hoạn sẽ ngày càng gia tăng. Trong đó, một số quốc gia châu Á và nước Úc có thể phải gánh chịu những trận lũ lụt kinh hoàng.

Lạnh gáy với 10 dự đoán của nhà tiên tri mù Vanga về năm 2022 - Hình 1

2. Tàu ngoài hành tinh sẽ tấn công Trái đất

Nhà tiên tri Vanga nói rằng trong năm 2022, tàu của người ngoài hành tinh sẽ đổ bộ và tấn công Trái đất, ném bom các thành phố và giam cầm người dân. Mặc dù cho đến nay, chưa từng có bất cứ bằng chứng cụ thể nào về người ngoài hành tinh nhưng một số người vẫn tin rằng người ngoài hành tinh có tồn tại và một ngày nào đó, lời tiên tri của bà Vanga sẽ xảy ra.

3. Phát hiện ra một loại virus gây chết người ở Siberia

Nhà thấu thị đến từ Bulgaria tiên đoán rằng vào năm 2022, một nhóm các nhà nghiên cứu sẽ phát hiện ra một loại virus gây chết người ở Siberia. Do tác động thảm khốc của sự nóng lên toàn cầu, băng ở 2 cực tan ra, virus cổ đại sẽ được phát tán và có thể nhanh chóng vượt khỏi tầm kiểm soát, gây nên những dịch bệnh nguy hiểm và khó lường.

4. Thiếu nước uống

Bà Vanga cho rằng nhiều nơi trên thế giới có thể rơi vào tình trạng thiếu nước uống. Do dân số ngày càng tăng và sự ô nhiễm của các dòng sông, tình trạng thiếu nước ngọt sẽ trở nên nghiêm trọng hơn, khiến con người phải vật lộn để tìm nguồn nước cho sự sống.

Lạnh gáy với 10 dự đoán của nhà tiên tri mù Vanga về năm 2022 - Hình 2

5. Một thuộc địa trên sao Hỏa

Song song với việc nhiều nhà khoa học đang tìm kiếm sự sống trên sao Hỏa, thậm chí hứa hẹn về một viễn cảnh đưa người lên sao Hỏa sinh sống, nhà tiên tri Vanga cũng dự đoán rằng con người sẽ sớm chiếm lĩnh sao Hỏa, biến hành tinh này trở thành một cường quốc hạt nhân, sau đó có cuộc sống độc lập khỏi Trái đất từ ​​khoảng năm 2170 đến năm 2256.

6. Cuộc tấn công của châu chấu ở Ấn Độ

Nạn châu chấu tấn công ở Ấn Độ không phải chuyện mới. Đã có rất nhiều trận “bão châu chấu” xảy ra tại Ấn Độ, gây thiệt hại nghiêm trọng về mùa màng và ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của người dân. Theo bà Vanga, trong năm 2022, châu chấu sẽ tiếp tục tấn công mùa màng, ảnh hưởng lớn đến nền công nghiệp của Ấn Độ và gây ra nạn đói lớn.

7. Những con rồng sẽ tiếp quản hành tinh

Dự đoán kỳ lạ và khó hiểu nhất của nhà tiên tri mù Vanga trong năm 2022 là việc những con rồng sẽ chiếm lấy hành tinh. Bà từng nói: “Một con rồng mạnh mẽ sẽ chiếm lấy nhân loại. Ba người khổng lồ sẽ đoàn kết lại. Một số người sẽ có tiền đỏ. Tôi thấy các con số 100, 5, và nhiều số 0”. Một số chuyên gia đã lý giải điều này và cho rằng “những con rồng” mà bà Vanga ám chỉ chính là Trung Quốc. Điều này rất có thể sẽ trở thành sự thật bởi vào tháng 11/2021 vừa qua, Trung Quốc đã vượt Mỹ trở thành quốc gia giàu nhất thế giới.

8. Sự tiếp quản của công nghệ thực tế ảo

Nhà tiên tri Baba Vanga cho rằng trong tương lai, công nghệ thực tế ảo sẽ tiếp quản cuộc sống của con người. Nói về điều này, nhiều chuyên gia cho rằng do sự nghiện công nghệ ngày càng gia tăng, nhiều người sẽ dấn thân vào một vòng xoáy đi xuống và sẽ nhầm lẫn giữa tưởng tượng với thực tế một cách nguy hiểm.

9. Nạn đói nghiêm trọng

Lạnh gáy với 10 dự đoán của nhà tiên tri mù Vanga về năm 2022 - Hình 3

Nhân loại sẽ bị ảnh hưởng bởi nạn đói nghiêm trọng do biến đổi khí hậu. Con người sẽ kết thúc việc ăn bọ cánh cứng, lá cây hoặc bùn. Đó là tiên đoán của bà Vanga về năm 2022. Những dự đoán này cũng trùng hợp với dự đoán của một nhà tiên tri nổi tiếng khác là Nostradamus.

10. Một loại virus gây chết người được phát hiện trong sông băng

Theo bà Vanga, các nhà khoa học sẽ phát hiện ra một loại virus nguy hiểm tại sông băng, sẽ lây lan rất nhanh dẫn đến cái chết của con người và động vật.

Trước đây, rất nhiều lời tiên tri của bà Vanga đã trở thành sự thật như: vụ khủng bố tháp đôi Mỹ 11/9, vụ chìm tàu Krusk của Nga, tổng thống Nga Putin đắc cử, nước Mỹ xuất hiện một tổng thống da màu (ông Barack Obama), Brexit, khủng hoảng di cư châu Âu, sự trỗi dậy của phiến quân Hồi giáo IS, cái chết của Công cương Diana nước Anh, thậm chí là cả đại dịch COVID-19…

Xem nhiều