Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán gì sau tháng 9/2022?

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand gây xôn xao dư luận khi có nhiều dự đoán về tình hình thế giới trong tương lai, đặc biệt là những sự kiện sau tháng 9/2022.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán gì sau tháng 9/2022?
Abhigya Anand được biết đến với biệt danh thần đồng tiên tri Ấn Độ. Dư luận thế giới biết đến Abhigya nhiều khi đưa ra nhiều dự đoán về tình hình thế giới trong tương lai. Trong đó, Abhigya dự đoán chính xác một số sự kiện, bao gồm thời điểm bùng phát đại dịch COVID-19.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán gì sau tháng 9/2022? - 1
Gần đây, một số lời tiên tri của Abhigya đã trở thành sự thật khiến công chúng bất ngờ, kinh ngạc. Trong đó, vào ngày 16/7/2022, thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán về việc thế giới sẽ có một khoảng thời gian rất khó khăn và hỗn loạn. Theo dự đoán của Abhigya, thế giới sẽ phải đối mặt với nhiều thảm họa, thiên tai thiên nhiên, gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán gì sau tháng 9/2022? - 2
Thực tế chứng minh dự đoán này của Abhigya là chính xác. Trong vài tháng gần đây, nhiều người trên thế giới liên tục hứng chịu nhiều thảm họa thiên nhiên tồi tệ.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán gì sau tháng 9/2022? - 3
Đó là ngày 11/9/2022, một trận động đất mạnh 7,6 độ richter xảy ra tại Papua New Guinea khiến nhiều người thương vong.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán gì sau tháng 9/2022? - 4
Đến ngày 18/9/2022, nhiều trận động đất mạnh xảy ra tại nhiều khu vực ở Đài Loan gây thiệt hại lớn về người và tài sản.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán gì sau tháng 9/2022? - 5
Trung Quốc, nhiều nước ở châu Âu… đang đối mặt với tình trạng nắng nóng, hạn hán nghiêm trọng khiến nhiều ao hồ, sông suốt khô cạn. Sự việc này ảnh hưởng đến hoạt động nông nghiệp, giao thông đường thủy…

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán gì sau tháng 9/2022? - 6
Tiên đoán chính xác tiếp theo của Abhigya là diễn biến tiếp theo của đại dịch COVID-19. Theo thần đồng tiên tri Ấn Độ, đại dịch nguy hiểm này đã bước sang năm thứ ba và có thể là cuối cùng. Tuy nhiên, các nước không thể xem nhẹ tình hình dịch bệnh.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán gì sau tháng 9/2022? - 7
Abhigya nhận định vắc xin không phải là phương pháp chống lại dịch bệnh hiệu quả nhất mà khả năng miễn dịch tự nhiên mới là điều quan trọng hơn.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán gì sau tháng 9/2022? - 8
Lời tiên tri này của Abhigya được cho là ứng nghiệm khi vào ngày 14/9/2022, Tổng Giám đốc WHO Tedros Adhanom Ghebreyesus bày tỏ sự lạc quan và cho rằng đây là thời điểm tốt nhất để chấm dứt đại dịch COVID- 19. Đến ngày 18/9/2022, Tổng thống Joe Biden tuyên bố “đại dịch kết thúc” ở Mỹ.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán gì sau tháng 9/2022? - 9
Sau những dự đoán chính xác nêu trên, thần đồng Abhigya Anand tiếp tục đưa ra những lời tiên tri về tương lai, như: Nguy cơ xảy ra Chiến tranh thế giới thứ ba trong khoảng năm 2029 – 2032; Các loại virus tiếp tục biến đổi và chưa thấy điểm dừng; Căng thẳng địa chính trị; Thảm họa khí hậu khắc nghiệp hoành hành tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Tâm Anh

Xem nhiều