‘Ông giáo’ 1977 Vlog chính thức lên xe hoa, danh tính cô dâu gây xôn xao cõi mạng

Mới đây, Nguyễn Việt Anh trong nhóm 1977 Vlog đã chính thức đăng tải tấm ảnh chụp với giấy chứng nhận kết hôn trên page chính thức của nhóm khiến dân mạng chao đảo.

Theo đó, trên tờ giấy chứng nhận kết hôn có rõ Quốc hiệu, tiêu ngữ và Quốc huy. Người đứng tên vợ là Nguyễn Thị Minh Phương (sinh năm 1996) và chồng là Nguyễn Việt Anh (sinh năm 1992).

Ông giáo 1977 Vlog chính thức lên xe hoa, danh tính cô dâu gây xôn xao cõi mạng - Hình 1

Ông giáo 1977 Vlog chính thức lên xe hoa, danh tính cô dâu gây xôn xao cõi mạng - Hình 2

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Việt Anh. Hiện chưa rõ thời gian và địa điểm tổ chức lễ cưới của cặp đôi nhưng với tờ giấy chứng nhận rõ ràng thì Việt Anh đã chính thức trở thành “chồng người ta”. Trước đó, Trung Anh – thành viên của 1977 Vlog cũng đã lấy vợ.

1977 Vlog là một nhóm Vloggers (những người chuyên tạo dựng nội dung trên nền tảng video) chuyên đăng tải những clip hài tình huống. Điểm đặc biệt của 1977 Vlog chính là nhóm lấy bối cảnh dựa trên những tác phẩm văn học nổi tiếng như Chí Phèo, Chị Dậu,… để truyền tải những thông điệp hot, gây nhức nhối trong giới trẻ hiện đại.

Ông giáo 1977 Vlog chính thức lên xe hoa, danh tính cô dâu gây xôn xao cõi mạng - Hình 3

3 năm trước, 1977 Vlog (gồm 3 thành viên: Nguyễn Trung Anh – Nguyễn Việt Anh và Nguyễn Văn Tân) bất ngờ vụt sáng như 1 hiện tượng trên YouTube nói riêng và MXH nói chung. Chỉ sau clip đầu tiên – Spoil Phim Mới Cậu Vàng Cực Mạnh, 1977 Vlog được nhắc đến trên mọi diễn đàn, lượng người theo dõi trên tất cả các nền tảng tăng chóng mặt. Ở thời điểm đó, Trung Anh – Việt Anh còn thật thà kể rằng nhiều nơi muốn hợp tác, mời quảng cáo nhưng không hiểu người ta nói gì.

3 năm sau, “gia tài” của 1977 Vlog đã tăng lên 17 clip và 2,43 triệu người đăng ký kênh YouTube. Lượng fan ở các nền tảng khác cũng được tính theo đơn vị hàng triệu, không ngại chờ đợi cả nửa năm trời để được xem clip mới của họ. Và đương nhiên, 1977 Vlog đã quen thuộc với truyền thông hơn, có nhiều kinh nghiệm làm việc với nhãn hàng hơn chứ không còn hoang mang như trước đây nữa.

Ông giáo 1977 Vlog chính thức lên xe hoa, danh tính cô dâu gây xôn xao cõi mạng - Hình 4
Ngoài kịch bản và ý tưởng, cả nhóm gần như không phải đầu tư nhiều cho phục trang, bối cảnh, thậm chí là trang thiết bị quay dựng.

Việt Anh và Trung Anh cho hay, cả nhóm sản xuất dựa trên tiêu chí “nhà có gì dùng nấy, tranh thủ được ai giúp thì nhờ”:

“Ngay từ đầu, 2 anh em chúng tôi dự định sẽ làm 1 kênh Vlog theo kiểu các nhân vật trong những tác phẩm ngày xưa như Chí Phèo, Lão Hạc… nói về những hiện tượng trong xã hội hiện nay.

Vì xem khá nhiều phim nhựa nên chúng tôi tự tin rằng mình có thể “giả giọng” các nhân vật trong phim, còn màu thì chỉ cần làm đen trắng là xong.

Còn cái tên 1977, chúng tôi chọn chỉ vì đó là 1 mốc thời gian cũ, phù hợp với bối cảnh những clip mà chúng tôi sẽ sản xuất chứ không có gì đặc biệt cả.

Khi chuẩn bị sản xuất clip đầu tiên thì cả mạng xã hội xôn xao về chuyện 1 chú chó Nhật được chọn đóng vai cậu Vàng của Lão Hạc nên chúng tôi quyết định làm luôn Vlog về chuyện này. Chúng tôi cũng không ngờ là clip lại được khán giả yêu mến đến như vậy”.

Ông giáo 1977 Vlog chính thức lên xe hoa, danh tính cô dâu gây xôn xao cõi mạng - Hình 5

Một trong số những yếu tố thành công trong các clip do 1977 Vlog sản xuất là diễn xuất của các diễn viên. Theo lời Trung Anh thì vì cả 2 anh em đều từng tham gia diễn xuất trong nhiều chương trình văn nghệ nên không quá khó để phân vai và nhập vai.

Trung Anh sẽ vào vai những nhân vật chính diện còn Việt Anh sẽ đảm nhiệm các vai phản diện. Điều khó khăn với 1977 Vlog là tìm kiếm các diễn viên.

Ông giáo 1977 Vlog chính thức lên xe hoa, danh tính cô dâu gây xôn xao cõi mạng - Hình 6

“Với clip về cậu Vàng, ban đầu chúng tôi định nhờ con út của anh trai tôi. Nhưng trông em bé lại đáng yêu quá nên chúng tôi sợ không gây được hiệu ứng phù hợp.

Một lần, Văn Tân (em họ Trung Anh và Việt Anh) sang nhà tôi chơi, thấy Tân hợp vai nên chúng tôi rủ Tân làm.

Tính Tân vốn nhút nhát, ít nói lại chưa có kinh nghiệm diễn xuất nên cậu ấy từ chối luôn. Chúng tôi phải dỗ dành, thuyết phục Tân 2 ngày liền cậu ấy mới đồng ý tham gia.

Ban đầu chúng tôi tính sẽ để Tân làm ông giáo hoặc cụ Hạc, nhưng cuối cùng vì Tân hợp vai với Cậu Vàng nên để cậu ấy vào vai đó luôn.

Còn với những clip sau này, vì Tân là người “có nét” con gái nhất trong 3 anh em nên chúng tôi thuyết phục cậu ấy làm. Thực ra, Tân thích những vai “khệnh khạng” như A Sử, cai lệ hay Bá Kiến…

Chúng tôi cũng thử giả gái, để Tân vào những vai Tân thích. Nhưng thực sự là Trung Anh hay Việt Anh mà giả gái thì trông… kinh lắm nên đành phải để Tân làm”.

Trung Anh và Việt Anh cũng chia sẻ rằng cả nhóm nghĩ đến việc sẽ mời 1 nữ diễn viên để đảm nhiệm các vai nữ. Nhưng sự duyên dáng của Văn Tân khi giả gái khiến cho cả nhóm tạm gác ý định này lại.

Khai Tâm

Xem nhiều