Núp bóng quán cà phê, tổ chức cá độ bóng đá hơn 14 tỷ đồng

Hoàng Minh Phúc (trú ở TP Huế) mở quán cà phê và thuê các đối tượng Quang, Lợi, Quý, Khanh với mức lương khoảng 4,5triệu/tháng, phân ca hoạt động 24/24h để tổ chức cá độ bóng đá cho các con bạc.

Sáng 30/11, Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng về hành vi tổ chức đ.ánh bạc và đ.ánh bạc.

Các đối tượng bị bắt giữ, gồm: Đỗ Lê Việt Hào (SN 1983); Hoàng Minh Phúc (SN 1993); Lê Hoàng Nhật Quang (SN 1991); Nguyễn Quang Lợi (SN 1990); Nguyễn Thế Quý (SN 1989) và Trần Bá Khanh (SN 1991, tất cả cùng trú tại TP Huế).

 

Núp bóng quán cà phê, tổ chức cá độ bóng đá hơn 14 tỷ đồng - Hình 1

Đối tượng Hoàng Minh Phúc (đứng góc trái ngoài cùng) và các đối tượng bị Phòng CSHS Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế bắt giữ.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng Hoàng Minh Phúc mở quán cà phê bóng đá tại địa chỉ 73 Trần Phú (phường Phước Vĩnh, TP Huế) và nhận trang cá độ bóng đá từ đối tượng Đỗ Lê Việt Hào.

Núp bóng quán cà phê, tổ chức cá độ bóng đá hơn 14 tỷ đồng - Hình 2

Đối tượng Đỗ Lê Việt Hào.

Tiếp đó, Phúc thuê các đối tượng Quang, Lợi, Quý, Khanh với mức lương khoảng 4,5triệu/tháng, phân ca hoạt động 24/24h. Để thực hiện tổ chức cá độ, đối tượng Phúc điều hành chung, ứng tiền trước để thanh toán cho khách, kiểm đếm tiền tại thời điểm các người làm thuê giao ca. Các đối tượng Quang, Lợi, Quý, Khanh là người trực tiếp sử dụng trang mạng cá độ bóng đá và ghi cá độ bóng đá cho người đ.ánh bạc tại quán.

 

Núp bóng quán cà phê, tổ chức cá độ bóng đá hơn 14 tỷ đồng - Hình 3

Các đối tượng được Phúc thuê ghi cá độ bóng đá cho con bạc.

Trong khoảng thời gian từ cuối tháng 9/2022 đến thời điểm bị bắt giữ, các đối tượng trên đã tổ chức cho các con bạc đ.ánh bạc với tổng số tiền hơn 14 tỷ đồng.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định pháp luật.

 

Xem nhiều