Nữ streamer khiến fan “bỏng mắt” vì diện trang phục không nội y gợi cảm khoe vòng 1 phổng phao trong nhà hàng

Nhìn cô nàng ăn mặc bốc lửa thế kia, có lẽ chẳng ai còn để ý bữa ăn có những món ăn gì, ở đâu mà chỉ còn chú ý đến vòng 1 quá ư là hút mắt của nàng streamer này.

Cô Chip có tên thật là Phạm Tố Uyên, hiện cô nàng đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn trong vai trò streamer. Thời điểm hiện tại, dù tuổi đời và tuổi nghề còn khá trẻ nhưng nữ streamer sinh năm 1999 này đã sở hữu fanpage với hơn 500.000 người theo dõi. Bên cạnh đó trang cá nhân của cô nàng cũng thu hút tới hơn 220.000 follows.

Ngoài tài năng và sự nỗ lực của bản thân thì một lý do khiến Cô Chip được yêu mến là nhờ ngoại hình đầy quyến rũ cùng nhiều kiểu tạo dáng “độc”. Nữ streamer sở hữu một gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và miệng cười quyến rũ. Không những thế Cô Chip còn sở hữu một thân hình cân đối với chiều cao ấn tượng và số đo 3 vòng hoàn hảo nên giúp cô để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt.

Nhờ vẻ ngoài bốc lửa, gợi cảm, Cô Chip trở thành một người mẫu ảnh của một số tựa game và nhãn hàng tại Việt Nam. Với gương mặt xinh đẹp và phong cách ăn mặc gợi cảm, Cô Chip thường đăng tải lên mạng những bức ảnh làm fan ‘đứng ngồi không yên’ và được cộng đồng “thả tim nhiệt tình”.

Mới đây, cô nàng với bộ váy khoe vòng 1 căng tròn, gợi cảm của mình đã khiến cho rất nhiều anh em phải “xịt máu mũi”. Bộ váy khoe gần quá nửa vòng 1 của cô nàng lộ ra làm không ít người chẳng còn quan tâm trên bàn cô nàng đang ăn món gì, ở đâu và với ai.

Đây không phải lần đầu tiên nữ streamer sinh năm 1999 khiến dân tình có một phen dậy sóng vì những bức ảnh được cô đăng tải trên trang cá nhân. Trong nhiều bức ảnh, người đẹp không gần ngại khoe đường cong cơ thể cùng kiểu tạo dáng gây tranh cãi như cố tình luồn tay vào vòng 1 trong chiếc áo vén cao. Tuy nhiên cô cho rằng bản thân khoe ra những ưu điểm của cơ thể không phải là điều sai trái.

Nhiều fan hâm mộ đã không ngần ngại dành tặng cho nữ streamer những lời khen có cánh về nhan sắc tuyệt phẩm này. Cũng nhờ đó mà đã khiến cô nàng đến gần hơn với khán giả, và tạo ra nhiều cơ hội để thăng tiến hơn trên con đường sự nghiệp.

Khai Tâm

Xem nhiều