Nhận được cảnh báo xe đang “rung bất thường” gửi đến điện thoại, chồng đến kiểm tra thì nhìn thấy điều khó tin về vợ

Ngoại tình với huấn luận viên của con trên ô tô, vợ không ngờ việc này đã kích hoạt cảnh báo “rung bất thường” mà chủ xe đã cài sẵn. Chiếc xe tự động gửi tin nhắn cho chồng.

Một vụ ngoại tình vừa xảy ra thời gian gần đây tại Chiết Giang, Trung Quốc đã khiến dư luận nước này “dậy sóng”.

Theo đó, người vợ đã phát sinh tình cảm với huấn luyện viên dạy xe đạp thăng bằng cho con mình. Hai người giấu gia đình, lén lút hẹn hò. Nam huấn luyện viên này cũng đã kết hôn và có hai con.

Một buổi chiều tối, hai người ngoại tình với nhau trong xe ô tô. Không ngờ, việc này kích hoạt cảnh báo “rung bất thường” mà chủ xe đã cài sẵn. Chiếc xe tự động gửi tin nhắn cho chủ xe là chồng của người phụ nữ: “Xe của bạn rung do ngoại lực, có thể có bất thường, mong bạn chú ý”. Sau đó người chồng tới kiểm tra và phát hiện ra chuyện ngoại tình của vợ.

Người chồng bị “cắm sừng” tiết lộ, đây không phải lần đầu tiên anh nhận tin nhắn cảnh báo “rung bất thường”. Từ đầu tháng 6, anh đã nhận được những tin nhắn như “xe rung do ngoại lực”, “cốp lâu chưa đóng”, và đến cuối tháng thì tin nhắn cảnh báo “rung bất thường” gửi đến thường xuyên hơn.

Người đàn ông nghi ngờ vợ ngoại tình nên đã xem định vị và tới tận nơi để bắt quả tang.

Khi bị phát hiện, nam huấn luyện viên đã bỏ chạy, để lại người phụ nữ đối diện với chồng.

Lúc này, người đàn ông vừa đau lòng, vừa kích động nói: “Cô là mẹ của hai đứa trẻ. Tại sao cô lại làm ra chuyện này? Cô có nghĩ đến các con không? Bây giờ cô muốn tôi làm sao?”.

Người phụ nữ không nói lời nào, chỉ lấy tay gạt những giọt nước mắt.

Biểu hiện thường có của một người vợ đang ngoại tình

Thích đi chơi một mình

Nếu trước đây hai vợ chồng có thói quen mua sắm cùng nhau nhưng gần đây cô ấy luôn viện cớ đi một mình cho thoải mái, bạn cần cảnh giác. Trong trường hợp nghi ngờ về điểm đến của vợ, bạn có thể lén đi theo để xem đối phương có nói thật hay không.

Thường xuyên nói bản thân không vui

Nếu nữ giới hay khó chịu, nói bản thân không hạnh phúc, hãy cẩn trọng với dấu hiệu này. Theo cuộc thăm dò 544 người trưởng thành của Trung tâm Nghiên cứu Ý kiến Mỹ, những phụ nữ nói rằng họ “không quá hạnh phúc” trong cuộc hôn nhân có nguy cơ gian dối cao hơn gần 4 lần so với những phụ nữ tự cho mình là “rất hạnh phúc”.

Đáng chú ý, gần một nửa số phụ nữ được hỏi tin rằng, việc ngoại tình có thể chấp nhận được nếu cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Đột nhiên tặng quà không lý do

Mọi người đều thích nhận quà từ người yêu thương. Nhưng nếu vợ bạn đột nhiên tặng những món quà đắt tiền không nhân dịp đặc biệt, có thể cô ấy đang cố gắng xoa dịu lương tâm của chính mình.

Charlotte Rivers, một chuyên gia về mối quan hệ giải thích: “Người ta thường cho rằng tặng quà là một cách để chuộc lỗi khi làm điều sai trái”.

Nhận được cảnh báo xe đang "rung bất thường" gửi đến điện thoại, chồng đến kiểm tra thì nhìn thấy điều khó tin về vợ - 2
Ảnh minh hoạ

Hay nghi ngờ chồng ngoại tình

Một dấu hiệu dễ dàng để biết liệu người vợ có chung tình hay không là tần suất cô ấy nghi ngờ chồng không chung thủy, bởi những người đang lừa dối thường có xu hướng đổ lỗi đối phương.

“Những lời buộc tội này thường là dấu hiệu của sự tự hối lỗi, dễ khiến bạn mất tập trung bắt đầu nghĩ rằng vợ ghét gian lận và sẽ không bao giờ làm điều đó”, chuyên gia Ricciardi nói.

Không thích nhắn tin bày tỏ tình cảm

Justin Lavelle , giám đốc truyền thông tại trang web tìm kiếm PeopleLooker.com, cho biết: “Nếu những tin nhắn của nữ giới mất đi sự yêu thương, sự chú ý của cô ấy có thể đang hướng về người khác”.

Bởi hầu hết phụ nữ đều muốn làm cho người đàn ông của mình cảm thấy đặc biệt và được yêu thương. Vì vậy nếu các cuộc trò chuyện không giống như khi bạn bắt đầu hẹn hò, chúng có thể là dấu hiệu cho thấy cô ấy không còn hứng thú với bạn.

Khai Tâm

Xem nhiều