Lệ Quyên áo ren khoe vòng 1 CĐM khen thật tinh tế

Trước những bình luận kém duyên, Lệ Quyên không ngần ngại đáp trả, tỏ rõ thái độ bức xúc.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi chị – em được cư dân mạng quan tâm. Từng nhận nhiều ý kiến trái chiều nhưng thời gian gần đây, khán giả đã dần chấp nhận chuyện tình cảm của hai người. Thậm chí nhiều người hâm mộ của Lệ Quyên còn mong muốn nữ ca sĩ có thể sớm chung một nhà với bạn trai và báo tin vui tới toàn thể mọi người.

Lệ Quyên đáp trả anti-fan khi xóc xiểm chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu

Mới đây Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã có chuyến đi du lịch tại nước ngoài, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh cá nhân và có sự góp mặt của Lâm Bảo Châu. Tuy nhiên những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi lại nhận về nhiều bình luận mỉa mai. Theo đó người này cho rằng trước sau gì Lâm Bảo Châu cũng chia tay Lệ Quyên và lấy một cô gái trẻ đẹp khác.

“Cho một thằng cháu kém 11 tuổi đi chơi khắp thế giới, cháu không tốn một xu nào xong rồi vớ được kha khá tiền ấm thân nghèo. Xong nó đá đít cho rồi đi yêu và cưới con trẻ xinh mới đúng tầm lứa đôi. Lúc đấy mới nhục với những người mà trước kia… ảo tưởng sức mạnh tình yêu. Bọn thảo mai nó khen đẹp đôi hạnh phúc ảo thì tưởng thật…”, người này cho hay.

Chỉ một vài giờ sau, Lệ Quyên đã nhanh chóng đáp trả lại bình luận khiếm nhã này một cách gay gắt: “…mẹ nói con nghe nè mẹ sợ lắm, lo lắm. Các con lo kiếm ăn qua ngày đi đừng lo cho mẹ, đừng lang thang kiếm chuyện thế này…”.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Lệ Quyên nhận những bình luận mỉa mai, chỉ trích từ anti-fan. Trước đó nhiều người cho rằng Lâm Bảo Châu đến với Lệ Quyên hoàn toàn vì tiền và danh vọng. Tuy nhiên thời gian đã chứng minh tất cả, cặp đôi hiện vẫn đang sống hạnh phúc bên cạnh nhau và dưới một mái nhà.

Tuy nhiên cũng có thể thấy rõ Lâm Bảo Châu được chú ý nhiều hơn sau khi Lệ Quyên công khai tình cảm của cặp đôi. Anh hầu như không có hoạt động nghệ thuật đáng nổi bật và hoàn toàn lu mờ thời gian trước đó. Lâm Bảo Châu được cho là khá nhạt nhòa trong thị trường showbiz Việt muôn màu muôn vẻ.

 

Phương Thanh tự nhận là người yêu của Đan Nguyên, CĐM trầm trồ trước cảnh cặp đôi ôm nhau tình tứ
(Techz.vn) Trước cảnh Phương Thanh cười rạng rỡ và có những cử chỉ thân mật bên Đan Nguyên, khán giả không khỏi bất ngờ, thích thú.

Link gốc
https://giaitri.arttimes.vn/le-quyen-vo-mat-anti-fan-khi-xoc-xiem-chuyen-tinh-cam-voi-lam-bao-chau-680458.html

Xem nhiều