Gái bán dâm nuốt chửng tai của khách sau khi say quắc cần câu tại phố đèn đỏ

Một cô gái hành nghề mại dâm tại thành phố Pattaya, phía Đông của Thái Lan được cho là đã cắn đứt vành tai một vị khách du lịch mà không cần lý do rồi nuốt gọn không cần nhai trước mặt ông ta khiến nhiều người hoảng sợ.

Vị khách du lịch được băng bó tạm thời sau khi bị cắn và được đưa đến bệnh viện gần nhất điều trị. Ảnh: ViralPress

Sự việc xảy ra vào tối Thứ Bảy (20/8) tại “Thành phố tội lỗi” Pattaya của Thái Lan, khi một chiếc xe buýt mui trần đang dừng chờ đèn đỏ.

Khi đó Kannika Kamton, 25 tuổi, hành nghề mại dâm tại khu vực lúc này đang ở trong tình trạng “say bí tỉ” lảo đảo bước lên xe rồi tiến đến gần một người đàn ông là khách du lịch khoảng 55 tuổi đang đi tham quan thành phố.

Tất cả các hành khách trên xe lúc này hoàn toàn bị sốc sau khi chứng kiến cô gái mặc độc chiếc quần đùi “ngắn cũn cỡn” với chiếc áo màu cam đột nhiên ghé vào tai người khách du lịch rồi bất ngờ cắn đứt vành tai của ông ta sau đó nuốt chửng mà không cần nhai.

Ngay sau tiếng hét kinh hãi của người đàn ông, những người trên xe cũng thấy Kannika Kamton đã bỏ chạy. Cảnh sát Thái Lan sau đó được gọi đến và họ đã phải băng bó tạm thời cho người đàn ông trước khi đưa người này đến bệnh viện để chữa trị.

Cảnh sát Thái Lan không thể tìm thấy phần tai bị đứt của vị khách du lịch do đã bị người phụ nữ nuốt chửng vào trong bụng. Ảnh: ViralPress

Chỉ mất một vài giờ sau, cảnh sát cũng tóm được thủ phạm và lôi cô này lên một chiếc xe bán tải công vụ mặc cho đối tượng liên tục có những hành vi chống đối.

Trung tá cảnh sát khu vực Saijai Kamchula cho biết: “Chúng tôi nhận được cuộc điện thoại về việc một phụ nữ say rượu đã tấn công một du khách du lịch tại ngã tư đèn giao thông. Các nhân viên tuần tra và nhân viên cứu thương đã nhanh chóng đến hiện trường để kiểm tra tình hình.”

“Có rất nhiều người theo dõi vụ việc liên quan đến Kannika Kamton, một phụ nữ 25 tuổi đến từ tỉnh Buriram, mặc một chiếc áo nhỏ và quần đùi màu trắng, trong tình trạng say rượu nặng. Lực lượng chức năng đã kiểm soát kẻ tấn công, nhưng cô ấy liên tục đá viên cảnh sát bằng chân và chống lại việc bị bắt giữ, vì vậy để khống chế được cô ấy chúng tôi đã phải cử thêm người. Ngoài ra, du khách bị thương đã được điều trị tại chỗ vì tai phải chảy nhiều máu và mất một phần thịt.” Cảnh sát Saijai Kamchula cho hay.

Trong đoạn video do người đi đường ghi lại, Kannika Kamton với trang phục hở hang liên tục chống lại viên cảnh sát, và phải mất vài phút lực lượng công vụ mới có thể còng tay được cô ả. Cảnh sát không nói rõ tại sao Kamton tấn công du khách do chưa thể lấy lời khai của cô ta.

Tuy nhiên, trung tá Saijai Kamchula cho biết: “Người phụ nữ sẽ bị giam giữ và bị truy tố trước pháp luật. Có rất nhiều nhân chứng có mặt lúc đó tại hiện trường và cả nạn nhân cũng muốn bắt giam và xét xử kẻ tấn công.”

Pattaya, xưa nay vẫn được mệnh danh là “Thành phố tội lỗi”, nơi nổi tiếng với ngành công nghiệp mại dâm và các câu lạc bộ giải trí người lớn hoạt động liên tục 24/24.

Thành phố nằm bên bờ biển phía Đông Thái Lan vẫn được biết đến với cuộc sống về đêm dành cho người lớn khi có hàng chục nghìn quán bar, tiệm mát xa và gái bán dâm sẵn sàng tiếp đón mọi vị khách cả trong nước hay quốc tế.

Khu vực này tương đối yên tĩnh trong thời kỳ đại dịch xảy ra nhưng với việc những hạn chế đã được dỡ bỏ, đã có một loạt những vụ việc tiêu cực liên quan đến khách du lịch bao gồm chết đuối, ẩu đả, hay những vụ tai nạn có liên quan đến nồng độ cồn…

Xem nhiều