Đưa con trai về thăm nhà ngoại, cô con gái đã gặp ngay phản ứng dở khóc dở cười của bố mẹ

Lần đầu dẫn con về thăm ngoại, cô con gái đã gặp ngay phản ứng dở khóc dở cười của bố mẹ.

Câu chuyện xảy ra ở Hoàng Sơn, An Huy, Trung Quốc, một cô gái lấy chồng xa đã bí mật bế con về thăm nhà ngoại. Được biết, cô gái này đưa con về thăm bố mẹ nhưng không báo trước, muốn tạo niềm vui bất ngờ cho họ. Đến tối, cô và con trai kéo vali về đến nơi, để em bé đứng trước cửa nhà còn mình đeo khẩu trang trốn vào một góc để xem phản ứng của ông bà và quay video ghi lại khoảnh khắc đó.

Trớ trêu thay, người nhận được sự bất ngờ không chỉ có bố mẹ cô gái mà chính bản thân cô cũng vô cùng ngỡ ngàng trước phản ứng của bố mẹ. Ngỡ như ông bà sẽ vỡ òa trong xúc động mà chạy đến ôm chầm lấy cháu thì ngược lại, họ không hề nhận ra đó là cháu mình.

Cô gái giấu chuyện về thăm nhà và đặt con trai trước cửa tiệm để khiến bố mẹ bất ngờ.

Cô gái lấy chồng xa, con đã hơn ba tuổi nhưng vẫn chưa một lần về thăm nhà ngoại. Bố mẹ của người phụ nữ mở một nhà hàng trong thị trấn, công việc kinh doanh thường bận rộn, nên cô và bố mẹ thường dựa vào điện thoại di động để liên lạc với nhau, ông bà chỉ có thể nhìn thấy cháu của họ qua video.

Lần này về nhà, cô không thông báo trước để tạo bất ngờ. Khi cô mang đứa trẻ ra ngoài cửa hàng của bố mẹ, lúc này cô bất chợt nảy ra một ý tưởng thú vị, muốn xem phản ứng bất ngờ của bố mẹ khi họ nhìn thấy cháu trai.

Người phụ nữ ngỡ cậu bé là một đứa trẻ có gương mặt giống cháu trai mình.

Cô thấy mẹ mình đã phát hiện ra đứa trẻ khi bà bước qua cửa. Bà ngoại thấy cháu bé đứng trước cửa còn hơi bất ngờ, sau đó liên tục trầm trồ: “Ông nó ơi, ra mà xem này, có thằng bé này trông giống cháu ngoại mình lắm. Giống lắm luôn ấy, để tôi chụp ảnh lại gửi cho con gái coi.”

Ông ngoại cũng tiến gần ngắm nghía đứa trẻ mà không nhận ra được đó là cháu mình.

Những người khác trong cửa hàng đều quay đầu lại hướng ra cửa, nhìn ra ngoài. Sau đó, ông cũng chạy ra xem “cháu ngoại” cũng tấm tắc “khen” em bé rất giống cháu mình. Thấy phản ứng của bố mẹ, cô gái vừa quay video vừa không nhịn được cười. Lúc này, bố của cô mới nhận ra điều bất thường và phát hiện cô con gái ngồi sau thùng xe đẩy.

Đưa con trai về thăm nhà ngoại, cô gái bất lực khi đứng trước cửa nhưng bố mẹ vẫn chẳng nhận ra, còn trầm trồ khen: 'Thằng bé này giống cháu ngoại mình thế nhỉ!' - 3
Đến em bé cũng “sốc ngang” quay ra nhìn mẹ vì bị ông bà ngoại không nhận ra.
Đưa con trai về thăm nhà ngoại, cô gái bất lực khi đứng trước cửa nhưng bố mẹ vẫn chẳng nhận ra, còn trầm trồ khen: 'Thằng bé này giống cháu ngoại mình thế nhỉ!' - 4
Phản ứng “bất lực” của cậu bé khiến dân tình dở khóc dở cười

Sự việc đã khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi, đặc biệt là tiếng cười trong video của cô gái dường như kèm theo tiếng nức nở khiến nhiều cư dân mạng cho rằng đó là tiếng khóc. Nhưng cô gái giải thích rằng sự thật là cô đã không thể nhịn cười khi thấy phản ứng đặc biệt của bố mẹ mình.

Cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận dở khóc dở cười:

[+90k likes] Nhìn mặt em bé kiểu: “Mẹ, mình đi dzìa thui, ông bà bảo không quen.”

>>[+3440 likes] Có chút tình thân, nhưng mà hổng có nhiều.

>>[+1292 likes] Em bé quay lại hỏi mẹ: “Mẹ, mẹ có chắc đây là bố mẹ mẹ hông đó?”

[+7344 likes] Tôi lấy chồng xa, xem tin này chỉ biết ước mắt lưng tròng.

[+22k likes] Sau đấy mẹ thằng bé không biết là đang khóc hay đang cười nữa.

Dung

Xem nhiều