Clip. Cô gái 2k3 mới cưới 4 tháng, chồng chiều hết mực còn abcxy ông chú sn 70 trong ks

Chuyện quan hệ ngoài luồng không phải là điều xưa nay hiếm. Thậm chí có những cô gái được nhà chồng cưng chiều hết mực nhưng vẫn “chán cơm thèm phở”. Cách đây ít lâu, CĐM từng xôn xao trước câu chuyện cô giáo mầm non Vĩnh Phúc mập mờ cùng lúc với 2 người, dù được các chị chồng coi như em gái ruột.

Mới đây, lại 1 drama căng đét liên quan đến ngoại tình được CĐM chú ý. Bài viết được đăng tải như sau:

“Chị vợ nào chắc cũng muốn được về nhà chồng được ngủ đến tận 12h trưa, nhưng nhà này còn vượt chỉ tiêu, cho vợ ngủ hẳn đến 4h chiều. Cơm không phải nấu, nhà không phải quét, vì chồng làm cho hết, rồi còn nuôi ăn nuôi học đến khi ra nghề đi làm.

Nhưng hở ra kêu anh không lo được cho em, anh tính toán với vợ. Tiêu pha thì tẹt ga nợ nần đầy đầu quay về kêu chồng xoay tiền trả nợ. Số ăn số hưởng số sướng thế nhưng vẫn kêu ÁP LỰC NÊN MỚI ĐI CẶP BỒ, mà bồ tận u60. Này chắc áp lực sướng quá hóa rồ”.

Kèm với đó là hình ảnh tin nhắn biện minh của người vợ cho hành động trái đạo của mình.

Không những vậy, hình ảnh người vợ ra vào nhà nghỉ cùng tình nhân cũng được ghi lại căng đét khiến CĐM không khỏi ngán ngẩm:

“Chắc thương anh chồng làm vất vả lên muốn kiếm chồng nữa phụ gúp anh chồng cho đỡ vất vả người vợ này tâm lý quá”.

“Họ không xin lỗi vì ngoại tình, họ xin lỗi vì đã bị phát hiện”.

Được biết, người chồng sau đó đã xóa bài đăng và thay vào đó là chia sẻ mới nhất. Anh ngậm ngùi cho hay “Cái ly đã vỡ rồi dù rất muốn nhặt lại để gắn nhưng khó mà lâu bền. Mặc dù rất hiểu cảm giác và sự quan tâm vun vén hàn gắn của bố mẹ nhưng con xin lỗi, con không thể.

Với lòng tự trọng của 1 thằng con trai con không cho phép mình mắc thêm sai lầm. Không động chạm thân thể con gái bố mẹ 1 chút nào là 1 sự tử tế và tôn trọng cuối cùng con dành cho Thương và bố mẹ rồi. Con xin lỗi”.

Bên cạnh việc lên án cô gái thì CĐM cũng đồng tình với cách hành xử bình tĩnh của người chồng để tránh thêm bi kịch.

 

Xem nhiều