Clip. Bình Dương thấy mẹ bị kướp kề dao vào cổ, con gái 5 tuổi liều mình chiến tên cướp

Tối ngày 27/11, chị H. 46 tuổi đang dắt con gái 5 tuổi đi trên đường mà không biết rằng từ phía sau có 1 tên cướp đang nhắm vào chiếc iPhone chị cầm trên tay. Lợi dụng đường vắng, tên cướp tiếp cận từ phía sau, kề 🔪 vào cổ chị và giật chiếc iPhone 12.

Ngay khi bị tấn công, chị H. lập tức cố vùng vẫy, phản ứng lại thì bị hắn ta dùng 🔪 gây thương tích vùng cổ. Đáng chú ý, theo camera ghi lại, ngay khi thấy tên cướp tiếp cận mẹ mình, bé gái 5 tuổi đã không hề hoảng loạn bỏ chạy mà liên tục lao vào ‘chiến đấu’ bảo vệ mẹ.

Trong khi mẹ và kẻ xấu giằng co, bé liên tục dùng đôi tay nhỏ bé đập vào người tên cướp để hắn buông tha cho mẹ mình. Nghe tiếng tri hô của 2 mẹ con, người dân bên đường liền tới hỗ trợ khiến tên cướp phải bỏ chạy. Ai ai cũng đều xuýt xoa khen ngợi cô con gái nhỏ dũng cảm.

Sau 2 ngày gây án, tối ngày hôm qua tên cướp đã bị bắt giữ. Đối tượng khai nhận do không có tiền tiêu xài nên đã thủ ‘hàng lạnh’ trên người lang thang tìm nạn nhân. Khi phát hiện mẹ con chị H. có cầm theo điện thoại nên đã khống chế để cướp tài sản.

Clip vụ việc: GÓC LƯU Ý KHI ĐI TRÊN ĐƯỜNG VẮNG LÚC ĐÊM TỐI. Tết nhất đến nơi rồi, các đối tượng trộm kướp rất manh động. Mọi người luôn đề cao cảnh giác./.

Xem nhiều