Cán bộ QLTT Thanh Hóa bị tố đánh người tình nhập viện

Một cán bộ quản lý thị trường ở Thanh Hóa bị tố hành hung người tình đến dập xương mũi, gãy xương hàm. Ngành chức năng đã đình chỉ công tác cán bộ này để làm rõ vụ việc.

Ngày 23/8, lãnh đạo Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị đang giao phòng ban xác minh thông tin ông L.T.N. (36 tuổi, cán bộ Đội Quản lý thị trường số 1) bị tố đánh đập bạn gái đến nhập viện.

Ông N. bị tố đánh đập, hành hung là bà N.T.V., (37 tuổi, trú phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa).

hanh hung nguoi tinh anh 1 Nạn nhân bị hành hung phải nhập viện điều trị. Ảnh: X.C.

“Tổng cục Quản lý thị trường cũng có quyết định tạm đình chỉ công tác với cán bộ này để phối hợp việc xác minh, làm rõ thông tin tố cáo”, vị lãnh đạo Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa, thông tin.

Theo đơn tố cáo, tối 21/8, ông N. đón bà V. đi ăn tại một nhà hàng ở khu Đông Phát, TP Thanh Hóa. Sau bữa tối, họ đi hát karaoke cùng nhóm khoảng 6 người khác ở quán tại phường Đông Hương.

Tại đây, khi thấy bà V. hát đôi với một người đàn ông khác trong nhóm, ông N. lao đến đánh nạn nhân. Bị đánh, người phụ nữ 37 tuổi chạy xuống tầng 1 và được bạn đưa về bằng ôtô.

Dọc đường, ông N. chặn xe, buộc bà V. sang xe mình. Lúc lên xe, người đàn ông 36 tuổi lái xe đưa nạn nhân đến một khu đất trống rồi tiếp tục đánh đập, hành hung đến rạng sáng hôm sau mới đưa về nhà.

Nạn nhân sau đó được người thân đưa đến cơ sở y tế cấp cứu trong tình trạng dập xương mũi, gãy xương hàm, chảy máu mắt phải khâu. Ngoài ra, trên cơ thể nạn nhân còn có nhiều vết thâm tím, bầm dập.

Theo người thân, bà V. đã ly dị chồng vài năm trước. Giữa ông N. và nạn nhân lâu nay có quan hệ tình cảm và thường qua lại.

 

Xem nhiều