Bán trà đá ở nhà 4 tầng có ô tô bạc tỷ, dân mạng đùa ‘khởi nghiệp vì đam mê’

Chủ quán trà đá mà ở nhà 4 tầng, có cả xế sang thì quả là ít ai sánh kịp.

Mới đây, trên mạng xã hội, một cư dân mạng đã đăng tải bức ảnh chụp quán trà đá gần nhà kèm dòng caption gây chú ý: “Nhìn hình ảnh buổi khai trương quán của bà hàng xóm mà lòng tôi nặng trĩu các bác ạ…”.

Không lâu sau khi “lên sóng”, hình ảnh đã trở thành chủ đề nóng thu hút nhiều sự quan tâm. Nguyên nhân là do quán này được “nâng tầm”, tọa lạc trên một mặt bằng hết sức xịn sò chứ không hề bình dân như nhiều nơi khác.

Bán trà đá ở nhà 4 tầng có ô tô, dân mạng đùa 'khởi nghiệp vì đam mê'
Quán trà đá với biển quảng cáo “xịn xò” (Ảnh: Dũng Sky)

Cụ thể, Trà đá bà Vân nằm trong một ngôi nhà đồ sộ với 4 tầng. Trong khi những tầng trên được sử dụng vào mục đích riêng thì không gian bên dưới cũng được tận dụng một cách triệt để làm quán nước.

Điều đặc biệt của quán trà đá “quý tộc” này so với các quán khác là bà chủ chơi lớn tậu hẳn một bảng hiệu đèn led cực bắt mắt.

Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh khác còn ghi được cảnh chủ quán cùng người thân “đánh” xế xịn vào nhà.

Có lẽ vì buổi sáng cần không gian để bán buôn nên con xe bạc tỷ tạm thời phải đỗ ở bên đường. Sau khi gia chủ dọn hàng xong xuôi thì nó mới được quay về vị trí ban đầu.

Bán trà đá ở nhà 4 tầng có ô tô, dân mạng đùa khởi nghiệp vì đam mê-2

Loạt ảnh ngay khi xuất hiện đã nhận về rất nhiều quan tâm. Rất nhiều người bày tỏ thích thú về cách “bán hàng vì đam mê” của bà chủ quán.

“Bà ơi cho cháu một chân bưng trà với”.

“Đam mê thôi chứ lời lãi gì giờ này”.

“Con xế bạc tỷ ban ngày cũng chỉ vứt ngoài đường thôi”.

“Bán trà đá cũng có ‘this’ có ‘that’ nhé”.

Xem nhiều