Bà Nguyễn Phương Hằng khai nhận sau khi bị bắt, Đại Nam vẫn để lộ ‘bằng chứng rõ rành rành

Dù đã khai nhận về hành vi của mình, những clip livestream ‘ bóc phốt’ của bà Nguyễn Phương Hằng vẫn còn trên kênh youtube của Đại Nam.

Mới đây, sau 5 tháng điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra và chuyển hồ sơ Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Bà Nguyễn Phương Hằng khai nhận sau khi bị bắt, Đại Nam vẫn để lộ bằng chứng rõ rành rành - Hình 2

Bà Nguyễn Phương Hằng khai nhận sau khi bị bắt, Đại Nam vẫn để lộ bằng chứng rõ rành rành - Hình 1

Bà Nguyễn Phương Hằng bị đề nghị truy tố

Đáng nói, Viện KSND TP.HCM đã phê chuẩn lệnh tiếp tục tạm giam với bà chủ CEO Đại nam với thời hạn tạm giam là 20 ngày (theo Tuổi Trẻ).

Trong quá trình điều tra, bà Hằng cũng đã khai nhận về việc những phát ngôn bôi nhọ người khác của mình trong các buổi livestream đều lấy từ trên báo, trên mạng… chứ không hề có bằng chứng.

Thông tin này khiến nhiều người ‘ngã ngửa’ bởi bà Hằng từng một thời khuynh đảo mạng xã hội với những livestream bóc phốt giới nghệ sĩ. Nhiều tên tuổi danh tiếng như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Vy Oanh đều bị bà cho lên sóng. Đáng nói trong nhiều livestream với nội dung ‘bóc phốt’, tiết lộ bí mật động trời của các nghệ sĩ, bà Phương Hằng thậm chí còn khẳng định chắc nịch, lên kèo cá cược, tuyên bố ‘chơi tới số’ với không ít nghệ sĩ bị gọi tên.

Chính những khẳng định ‘chắc như đinh đóng cột’ này, bà Hằng đã định hướng dư luận, khiến nhiều người xem cho rằng đó là sự thật.

Chỉ đến khi bà Hằng bị bắt và điều tra dân tình mới ngã ngửa về sự thật. Trong thời gian liên tục livestream ‘đấu tố’, bà Hằng chủ yếu dùng kênh youtube chính thức “Trường Đua Đại Nam”. Chính sức hút của những livestream ‘bóc phốt’ có đến hàng triệu lượt xem của bà Hằng đã khiến kênh “Trường Đua Đại Nam” đạt con số gần 400.000 theo dõi.

Bà Nguyễn Phương Hằng khai nhận sau khi bị bắt, Đại Nam vẫn để lộ bằng chứng rõ rành rành - Hình 3

Bà Hằng từng là 1 nữ CEO được nhiều người ngưỡng mộ

Được biết, kênh “Trường Đua Đại Nam” thuộc quyền sở hữu của công ty cổ phần Đại Nam. Trước giai đoạn bà Hằng livestream vào năm 2021, kênh youtube này không được chăm chút khi chỉ đăng tải những clip đua xe, buổi biểu diễn ở “Trường Đua Đại Nam” từ những năm 2018.

Chỉ đến khi bà Hằng xuất hiện với loạt livestream ‘đấu tố’ thì kênh youtube này mới đạt về lượt truy cập khủng với tổng lượng view ở mức hơn 18 triệu lượt xem. Hiện tại những đoạn phát trực tiếp với nội dung ‘bóc phốt’ của bà Hằng vẫn được xuất hiện trên kênh youtube này.

Bà Nguyễn Phương Hằng khai nhận sau khi bị bắt, Đại Nam vẫn để lộ bằng chứng rõ rành rành - Hình 4

Loạt video livestream của bà Hằng vẫn tồn tại trên kênh youtube

Tuy nhiên, chính vì việc bà Hằng đã khai nhận hành vi và các phát ngôn của mình là vô căn cứ nên những đoạn livestream nói trên không khác gì là những ‘bằng chứng’ thể hiện rõ sự sai phạm của bà Hằng.

Việc kênh youtube thuộc quản lý của công ty Đại Nam chưa gỡ bỏ những clip cho thấy rõ vi phạm của bà Phương Hằng có lẽ là sự thiếu sót giữa thời điểm nhạy cảm. Đặc biệt điều này còn làm ảnh hưởng không nhỏ đến

ADVERTISEMENT

Ông Dũng Lò Vôi đăng ảnh bà Hằng sau khi vợ bị gia hạn tạm giam, sự thật đằng sau gây phẫn nộ Dân tình xôn xao khi ông Dũng Lò Vôi bất ngờ đăng ảnh bà Nguyễn Phương Hằng với caption đầy tâm trạng, sự thật đằng sau gây phẫn nộ.

Mới đây, dân tình xôn xao khi trang fanpage Facebook Huỳnh Uy Dũng đăng có gần 630.000 lượt theo dõi bất ngờ chia sẻ hình ảnh của bà Nguyễn Phương Hằng kèm dòng caption đầy tâm trạng: “Thật ra cũng không cần nhiều tiền mới biết sống, có chân lý sống. Thật ra đời người có được bao nhiêu năm để sống, để thấu hiểu vạn vật trên đời?”.

Ông Dũng Lò Vôi đăng ảnh bà Hằng sau khi vợ bị gia hạn tạm giam, sự thật đằng sau gây phẫn nộ - Hình 1

Bài đăng sau chưa đầy một ngày đăng tải đã nhận về hàng ngàn lượt tương tác và hàng trăm bình luận. Thời điểm hiện tại, cái tên Nguyễn Phương Hằng vẫn là chủ đề thu hút sự quan tâm lớn của khán giả khi hôm 22/6, Viện KSND TP Hồ Chí Minh đã gia hạn tạm giam thêm 2 tháng đối với CEO Đại Nam vì vụ án của bà có nhiều tình tiết phức tạp, cần phải có thời gian dài hơn cho việc điều tra và không có căn cứ để thay đổi hoặc hủy bỏ biện pháp tạm giam. Dân tình cho rằng ông Huỳnh Uy Dũng đang xót xa cho vợ, có người còn để lại bình luận chỉ trích khiếm nhã dưới bài đăng.

Ông Dũng Lò Vôi đăng ảnh bà Hằng sau khi vợ bị gia hạn tạm giam, sự thật đằng sau gây phẫn nộ - Hình 2

Trang fanpage giả mạo ông Huỳnh Uy Dũng có lượt theo dõi khủng, vượt cả nhiều sao Việt nổi tiếng

Tuy nhiên, dù có lượt thích và theo dõi lớn nhưng đây chỉ là một trang giả mạo, lợi dụng tên tuổi của ông Dũng Lò Vôi để câu view câu like. Không chỉ đăng tải hình ảnh của bà Nguyễn Phương Hằng, trang Facebook này còn chuyên chia sẻ lại những thông tin không chính thống về loạt nhân vật, sự kiện nóng trong xã hội. Đáng nói, nếu những cá nhân không biết đây là trang giả mạo tiếp nhận thông tin từ trang này thì có thể sẽ có những hiểu lầm, đôi khi chia sẻ tin chưa kiểm chứng dẫn đến hậu quả lan truyền tin giả, tin tiêu cực.

Ông Dũng Lò Vôi đăng ảnh bà Hằng sau khi vợ bị gia hạn tạm giam, sự thật đằng sau gây phẫn nộ - Hình 3

 

Ông Dũng Lò Vôi đăng ảnh bà Hằng sau khi vợ bị gia hạn tạm giam, sự thật đằng sau gây phẫn nộ - Hình 4

Lần cuối ông Dũng xuất hiện là vào đêm bà Hằng bị bắt – Nguồn ảnh: Tuổi trẻ Online

Trên thực tế, lần gần nhất ông Dũng Lò Vôi xuất hiện là trong hình ảnh chụp vội vào đêm bà Hằng bị bắt. Đại gia Bình Dương đứng trước cửa nhà khi công an tịch thu tài liệu và kề cận vợ tại cơ quan điều tra. Kể từ đó cho đến nay, ông không hề lên tiếng hay có bất kì phát ngôn nào về bà Nguyễn Phương Hằng. Việc đại gia Bình Dương biến mất hoàn toàn khỏi MXH khiến dân tình càng thêm tò mò, không rõ ông sẽ xử lý ra sao khi vợ rơi vào hoàn cảnh khó khăn như hiện tại.

Xem nhiều