4 mẹo phong thuỷ phương Đông giúp bạn may mắn trong công việc

Các thầy phong thủy phương Đông bật mí 4 mẹo giúp bạn cực kỳ may mắn trong công việc, cơ hội đến ầm ầm, lương có thể tăng gấp 3 lần.

Bí mật phong thủy phương Đông tại nơi làm việc

Ứng dụng phong thủy nơi công sở trong cuộc sống hàng ngày luôn mang đến những điều may mắn bất ngờ. Tuy nhiên, bản thân mỗi cung hoàng đạo cũng không ngừng trau dồi, rèn luyện, học hỏi và phát triển để hoàn thiện từng ngày.

Dưới đây là những chỉ dẫn và lời khuyên của các chuyên gia phong thủy phương Đông giúp công danh và sự nghiệp của bạn thăng tiến không ngừng.

1. Tranh đẹp mang lại may mắn

Theo phong thủy phương Đông, trường khí trong phòng làm việc thường “cứng” hơn trong nhà, vì vậy một bức tranh đẹp sẽ giúp trường khí ở đây trở nên mềm mại và dễ tụ tài, vượng khí.

Nên chọn những bức tranh có màu sắc tươi sáng, thoáng đãng, tránh chọn những bức tranh có gam màu tối, những bức tranh về con thú hay những bức tranh quái dị. Vì chúng có thể ảnh hưởng đến tâm lý của gia chủ và phản tác dụng mà bạn mong muốn.

Ngoài ra, phương vị còn phụ thuộc vào lực hút của từ trường Trái Đất từ ​​hai phía: Nam bán cầu và Bắc bán cầu. Lực từ trường này không chỉ tác động trực tiếp lên Trái đất, giúp nó tự quay theo trục của mình mà còn tác động phần nào đến con người.

Vì vậy, khi bài trí nơi làm việc, bạn cũng cần chú ý xác định phương vị để có thể bố trí các vật dụng trang trí phù hợp. Từ đó có thể mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho bản thân.

2. Đèn làm việc sáng mang lại tương lai tươi sáng

Theo phong thủy nơi làm việc, ánh sáng là một phần quan trọng ảnh hưởng đến năng lượng tốt – xấu của không gian. Vì vậy, việc xem phong thủy ánh sáng nơi làm việc có tầm quan trọng đặc biệt bên cạnh ý nghĩa thẩm mỹ và tiết kiệm năng lượng.

Đặc biệt, nếu bàn làm việc của bạn ở vị trí phong thủy không tốt như bị xà nhà đè lên thì có thể đặt ngay một chiếc đèn bàn ngay bên dưới khu vực này. Vật phẩm đơn giản này không những có thể hóa giải sát khí mà còn mang đến tác dụng phong thủy bất ngờ giúp tăng tài vận.

Lưu ý không nên để những vật dễ cháy, vỡ gần nơi làm việc. Vì chúng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đường tiến sự nghiệp của bạn.

Xem nhiều